
Giới thiệu
Giới thiệu chung
BCIB là một công ty dịch vụ tài chính, có trụ sở tại Hà Nội, cung cấp dịch vụ Ngân hàng Đầu tư toàn diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và nhà đầu tư trên thị trường.
Được thành lập bởi một nhóm chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, tín dụng với tổng số kinh nghiệm thực tiễn trên 70 năm, chúng tôi cam kết tạo ra giá trị cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp trong khu vực bằng cách cung cấp các giải pháp tốt, đáp ứng các nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, yêu cầu của nhà đầu tư và thị trường.
Lĩnh vực kinh doanh
BCIB cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính hàng đầu phù hợp với các thị trường cận biên với trụ sở chính tại Việt Nam:
- Tìm kiếm các giao dịch tại Việt Nam (M&A) trong mạng lưới khách hàng địa phương rộng lớn.
- Hỗ trợ các công ty trong quá trình M&A (thu thập thông tin theo tiêu chuẩn của nhà đầu tư, viết bản ghi nhớ thông tin, cấu trúc giao dịch, định giá tài chính, đàm phán giao dịch, điều phối quá trình giao dịch).
- Tái cấu trúc tài chính.
- Cơ cấu vốn và vị trí trên nợ, gác lửng và vốn chủ sở hữu.
- Thực hiện các khoản đầu tư vào Việt Nam cho các nhà đầu tư và thông qua nền tảng vốn cổ phần tư nhân SME.
Văn hóa doanh nghiệp
BCIB xác định xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên ba trụ cột chính của chuẩn mực đạo đức: Tâm, Trí, Lễ.

TÂM là quan trọng nhất. Tâm bao hàm cả Tín, Nghĩa, Nhân. Mọi việc làm đều phải đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Trước khi làm phải đảm bảo vì chữ Tâm mà:
- Không làm việc có hại tới người khác và cộng đồng
- Phải giữ được lời hứa với người
- Phải giữ được uy tín với người
- Phải thể hiện tâm thiện lành với mọi người, hướng tới mọi người.

TRÍ phải thể hiện được hiểu biết của mình trong lĩnh vực mình phụ trách. Giải pháp đưa ra:
- Phải phù hợp với yêu cầu của pháp luật
- Phải phù hợp với thực trạng của khách hàng, có khả năng thực thi, áp dụng
- Phải sáng tạo, linh hoạt khách hàng, cho đồng nghiệp và chính mình
- Phải cầu tiến vì sự phát triển chun của tập thể và chính mình

LỄ là xây dựng thái độ hành vi ứng xử cao đẹp.
- Phải thể hiện được sự khiêm cung
- Phải tuyệt đối coi trọng khách hàng, mở rộng và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Phải tôn trọng đối thủ, nhìn vào đối thủ để xây dựng cho mình Tâm, Trí, Lễ liên tục vượt trên hoặc chí ít bằng đối thủ
- Phải hòa nhã, chân thành, hữu ích với đồng nghiệp, sẵn sàng chìa tay ra giúp đỡ đồng nghiệp một cách vô điều kiện và trong khả năng của chính mình